Giới thiệu

Công Ty TNHH đầu tư thiết bị Nam Việt

Công ty Nam Việt được thành lập 4 năm, tuy nhiên đội ngũ lãnh đạo có 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong nhiều vị trí như Kinh doanh, Kĩ thuật, marketing các loại máy móc thiết bị dùng trong nhà máy, kho xưởng. Những sản phẩm công ty cung cấp như: Xe nâng tay, Xe nâng điện, Xe nâng dầu, Xe nâng reach truck, Xe nâng người, Thang nâng hàng, thang máy tải hàng, thang tời hàng.

  • Các loại xe nâng thường được chúng tôi lựa chọn nhập khẩu từ Trung quốc, hoăc Nhật bản
  • Các loại thang nâng hàng, thang máy tải hàng, thang tời hàng chủ yếu được chúng tôi sản xuất và lắp đặt theo yêu cầu của từng khách hàng

Phương châm kinh doanh của chúng tôi là mang lại cho khách hàng những giải pháp vận chuyển, nâng hạ hàng hóa giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng theo đúng những gì chúng tôi cam kết.

Phân phối bằng kênh marketing online với mức chi phí thấp nhất. Bằng cách này công ty sẽ mang đến cho các khách hàng những sản phẩm tốt, với mức giá hợp lý nhất. Ban lãnh đạo công ty quan niệm rằng: Lợi ích của khách hàng luôn là định hướng phát triển bền vững của công ty trước đây, hiện tại và cả tương lai.

Đến thời điểm hiện tại công ty chúng tôi đã có hai cơ sở chính tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và có khoảng 15,000 khách hàng trên toàn quốc vì thế chúng tôi luôn tự hào là một trong số ít các doanh nghiệp mang lại giải pháp vận chuyển nâng hạ hàng hóa cho các khách hàng của chúng tôi.

Thông tin liên hệ công ty Nam Việt

Công ty TNHH Đầu tư Thiết bị Nam Việt

  • Địa chỉ 1: Số 134, Đường Bờ Tuyến, P Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: Số 158 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì Hà Nội
  • Hotline: 0984 92 7879
  • Website: https://thietbinhaxuong.net/